เข้าถึง การลงทุนระดับโลก เพื่อต่อยอดความมั่งคั่ง ไปกับพาร์ตเนอร์ KAsset และ J.P. Morgan Asset Management

เข้าถึง การลงทุนระดับโลก เพื่อต่อยอดความมั่งคั่ง ไปกับพาร์ตเนอร์ KAsset และ J.P. Morgan Asset Management

6 ก.ย. 2024
KAsset x MONEY LAB
ไม่ว่าเหตุการณ์จะใหญ่แค่ไหน แต่สถานการณ์ทางเศรษฐกิจ และการเมืองโลก ทุกวันนี้สามารถเปลี่ยนแปลงกันได้รายวัน
นั่นจึงทำให้นักลงทุนไทยกว่า 60% ต้องพบเจอกับความยากลำบากในการลงทุน จากการที่ไม่มีเวลาติดตามสถานการณ์ และปรับพอร์ตการลงทุนได้ทัน
อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้การลงทุนในสภาพตลาดอันแสนผันผวน สำหรับนักลงทุนอย่างเรานี้ จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
ด้วยการผสานความเก่งระดับโลกเข้ากับความเชี่ยวชาญในประเทศ Global Strength และ Local Expertise ผ่านการร่วมมือเป็นพาร์ตเนอร์ครั้งใหญ่ ของผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนระดับโลกอย่าง J.P. Morgan Asset Management (JPMAM) และผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในไทยอย่าง KAsset หรือ บลจ.กสิกรไทย

ซึ่งจะทำให้ลูกค้าใหม่และเก่าของ KAsset สามารถอัปเกรดชีวิตการลงทุน ด้วยโซลูชั่นระดับโลก ที่เกิดจากความร่วมมือนี้ ไม่ว่าจะเป็น
1. Global Market Insight and Intelligence
อย่างที่เราทราบกันดีว่า KAsset นั้นมีความ “รู้ลึก” จากการเป็นผู้เชี่ยวชาญในตลาดหุ้นไทย และตลาดสินทรัพย์ในประเทศ
แต่ด้วยการเป็นพาร์ตเนอร์กับ JPMAM ที่มีกองทัพผู้เชี่ยวชาญซึ่งคอยติดตามภาวะตลาด และความน่าสนใจของสินทรัพย์ต่างประเทศทั่วโลก ก็จะช่วยเสริมศักยภาพให้ KAsset นั้น “รู้รอบ” มากขึ้น
จนเกิดเป็นคัมภีร์การลงทุนสุดพิเศษอย่าง Know The Market Series ที่มาจากการร่วมมือของ 2 ผู้เชี่ยวชาญ
โดยเป็นการออกบทวิเคราะห์ที่ทั้งสรุปมุมมองเศรษฐกิจ และการลงทุนประจำเดือน รวมไปถึงมุมมองแบบวิเคราะห์เจาะลึกในตลาดใดตลาดหนึ่ง หรือสินทรัพย์ที่น่าสนใจ
เพื่อช่วยให้นักลงทุนสามารถ “รู้เร็ว” และปรับพอร์ตการลงทุนได้ทัน เพื่อตอบรับสถานการณ์ในด้านเศรษฐกิจ และการลงทุนที่เปลี่ยนไป ซึ่งสามารถเข้าไปอ่านได้ที่ https://www.kasikornbank.com/k_3yVySfY
2. Smart Advisory and Portfolio Prosperity
การกระจายความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุนเป็นเรื่องสำคัญ แต่การลงทุนเพื่อกระจายความเสี่ยงด้วยตัวเอง ก็เหมือนการสร้างบ้านทั้งหลังด้วยตัวคนเดียว เพราะต้องใช้เวลาและความพยายามมาก ไปกับการออกแบบ วางแผน รวมถึงศึกษาสินทรัพย์แต่ละประเภท
แต่ถ้าหากเราลงทุนในกองทุนรวมที่กระจายความเสี่ยงมาดีแล้ว ก็เหมือนเราได้ซื้อบ้านสำเร็จรูป ที่ผ่านการออกแบบและก่อสร้างมาอย่างดี โดยผู้จัดการกองทุนที่เป็นเหมือนสถาปนิกและผู้รับเหมาที่มีความเชี่ยวชาญ มาคอยดูแลทุกขั้นตอนให้เรา ซึ่งจะช่วยให้เราไม่ต้องปวดหัว ไปกับการศึกษาสินทรัพย์จำนวนมหาศาลด้วยตัวเอง
เพื่อตอบโจทย์นี้เอง ทาง KAsset ก็ได้เปิดตัว K-WealthPLUS Series กองทุนรวมแบบผสม ที่ลงทุนในหลากหลายสินทรัพย์ ทั้งในไทยและต่างประเทศ ได้แก่
- K-WPBALANCED เสี่ยงน้อยด้วยสัดส่วนการลงทุนหุ้นแค่ 30% เหมาะกับมือใหม่เริ่มลงทุน แต่ต้องการโอกาสในการเพิ่มผลตอบแทน
- K-WPSPEEDUP เร่งผลตอบแทนขึ้นอีกนิด ด้วยสัดส่วนการลงทุนหุ้น 65% เหมาะสำหรับคนที่พร้อมลงทุนหุ้น แต่ไม่อยากให้พอร์ตผันผวนเกินไป
- K-WPULTIMATE เปิดโอกาสทำกำไรให้มากที่สุด ด้วยสัดส่วนการลงทุนหุ้นมากถึง 85% เหมาะสำหรับมือเก๋าที่เข้าใจและยอมรับความผันผวนของตลาดได้มาก
ซึ่งกองทุนเหล่านี้ก็จะมีมุมมองเชิงลึก ในสินทรัพย์ต่างประเทศ โดยผู้เชี่ยวชาญจาก JPMAM ซึ่งเป็นพาร์ตเนอร์ของ KAsset ผู้มีประสบการณ์ในการดูแลกองทุนต่าง ๆ กว่า 200 กองทุน ซึ่งได้รับเรทติ้ง 4 ถึง 5 ดาว จาก Morningstar (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567) มาใช้ในการพิจารณาปรับสัดส่วนของพอร์ตการลงทุน
รวมถึงมีการให้คำแนะนำการลงทุน ที่ตอบโจทย์นักลงทุนแต่ละกลุ่ม ซึ่งมีสไตล์การลงทุน และความต้องการแตกต่างกันไปอีกด้วย
จากทั้งหมดนี้เองจะเห็นได้ว่า การเข้ามาเป็นพาร์ตเนอร์ของ JPMAM นั้น ได้ช่วยให้ศักยภาพของ KAsset ที่ดีอยู่แล้ว มีความครอบคลุมในเรื่องของสินทรัพย์ต่างประเทศมากขึ้น
ก็ช่วยให้ลูกค้าของ KAsset ได้ประโยชน์จากโซลูชั่นการลงทุนใหม่ ๆ ที่พร้อมสร้างความมั่งคั่งให้กับพอร์ตนักลงทุนไทย ซึ่งก็ดูน่าสนใจไม่น้อย..
คำเตือน: ผู้ลงทุนโปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน / กองทุนจัดตั้งและจัดการโดย บลจ.กสิกรไทย โดยมี J.P. Morgan Asset Management เป็นผู้ให้คำปรึกษา อย่างไรก็ตาม J.P. Morgan Asset Management ไม่มีส่วนในการตัดสินใจในการลงทุนหรือปรับเปลี่ยนพอร์ตการลงทุน ดังนั้น โฆษณาชิ้นนี้จึงไม่มีความเกี่ยวข้องหรือมีข้อผูกพันใด ๆ กับ J.P. Morgan Asset Management กองทุนและบริษัทในเครือ
© 2024 MONEY LAB. All rights reserved. Privacy Policy.