BYD ขายรถยนต์ไฟฟ้า 1 คัน ได้กำไรเท่าไหร่ ?

BYD ขายรถยนต์ไฟฟ้า 1 คัน ได้กำไรเท่าไหร่ ?

24 ธ.ค. 2023
-ลงทุน MEGA10CHINA กองทุน MEGA10CHINA-A, MEGA10CHINA-SSF, MEGA10CHINARMF ที่คาดว่าจะเข้าไปลงทุนใน BYD ได้ในช่วง IPO 21-26 ธ.ค. 2566 ซื้อได้ที่ บลจ.ทาลิส และ ผู้สนับสนุนการขาย หลายรายทั่วประเทศ เช่น InnovestX, Finnomena, Dime, Krungsri capital Securities ฯลฯ
MEGA10CHINA เป็นกองทุนที่บริหารจัดการโดย บลจ. ทาลิส คือ
กองทุนเปิด MEGA10CHINA เพื่อการเลี้ยงชีพ (MEGA10CHINARMF) และ
กองทุนเปิด MEGA10CHINA (MEGA10CHINA) ซึ่งเสนอขาย 2 ชนิด คือ
ชนิดสะสมมูลค่า (MEGA10CHINA-A) และ ชนิดเพื่อการออม (MEGA10CHINA-SSF)

โดย MEGA10CHINA เป็นกองทุน ที่จะเข้าไปลงทุนใน 10 บริษัท ทรงอิทธิพลในจีน
กองทุน MEGA10CHINA และ กองทุน MEGA10CHINARMF มีนโยบายลงทุนในตราสารทุนของบริษัทจดทะเบียนที่จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง(Hong Kong Stock Exchange; HKEX)
ซึ่งเป็นบริษัทที่เน้นความเป็นผู้นำในด้านตราสินค้า (Brand Value) ในกลุ่ม TOP/BEST CHINESE BRANDS จากการจัดอันดับโดยบริษัทที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในเรื่องของการจัดอันดับดังกล่าว โดยผู้จัดการกองทุนจะคัดเลือกและพิจารณาเน้นลงทุนในตราสารทุนที่ผ่านการพิจารณาคัดเลือกจำนวน 10 บริษัท
แต่จะไม่มีการลงทุนในบริษัทที่มีผู้ถือหุ้นรายใหญ่เป็นรัฐบาลจีน (ไม่เป็นบริษัทที่เป็น State-Owned)
ทั้งนี้ ตัวอย่างบริษัทดังกล่าวสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามเกณฑ์การลงทุนและสภาวะการณ์การลงทุน ณ ขณะนั้น
กำหนดวัน IPO ในระหว่างวันที่ 21 ถึง 26 ธันวาคม 2566
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถศึกษารายละเอียดและเริ่มต้นลงทุนได้ที่
บลจ.ทาลิส www.talisam.co.th 02-0150215, 02-0150216, 02-0150222 และ ผู้สนับสนุนการขาย หลายรายทั่วประเทศ เช่น InnovestX, Finnomena, Dime, Krungsri capital Securities ฯลฯ
คำเตือน :
-กองทุนรวมนี้มีลักษณะเฉพาะและความเสี่ยงเฉพาะ และการลงทุนในกองทุนรวมตราสารแห่งทุนอาจมีความเสี่ยงจากความผันผวนของราคาหลักทรัพย์ ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะ เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยงและศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ระบุไว้ในคู่มือการลงทุนของกองทุน กรณีไม่ได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขทางภาษี จะไม่ได้สิทธิประโยชน์ตามเงื่อนไขของกองทุนก่อนตัดสินใจลงทุน
ผลการดำเนินงานในอดีต/ ผลการเปรียบเทียบผลการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ในตลาดทุน มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต
-กองทุนนี้มีการลงทุนในต่างประเทศมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน และมีการลงทุนกระจุกตัวของหลักทรัพย์ หมวดอุตสาหกรรมและประเทศที่ลงทุน จึงมีความเสี่ยงที่ผู้ลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนจำนวนมาก
© 2024 MONEY LAB. All rights reserved. Privacy Policy.